*Magnify*
SPONSORED LINKS
Printed from https://www.writing.com/main/polls/item_id/2225534-Mng-n-nh
Printer Friendly Page Tell A Friend
No ratings.
by cisco
Rated: E · User Poll · Business · #2225534
Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm để tối ưu
Poll Question:
Cisco Systems là một Tập đoàn Hệ thống của Hoa Kỳ được thành lập năm 1984 tại Thung Lũng Silicon. Tập đoàn Cisco chuyên sản xuất các Thiết bị mạng Cisco như Switch Cisco, Router Cisco, Firewall Cisco, Module Cisco, cung cấp các giải pháp cho hệ thống mạng, các giải pháp bảo mật…

Sản phẩm đầu tiên của công ty là “Bộ định tuyến”, kết nối với phần mềm và phần cứng hoạt động như hệ thống giao thông trên tổ hợp mạng TCP/IP1 để tạo ra mạng Internet (Giống trong các doanh nghiệp gọi là Intranet – Mạng nội bộ).

Cisco thành lập vào năm 1984. Len Bosack và vợ Sandy Lerner, cả hai đều làm việc cho Đại học Stanford, muốn gửi email cho nhau từ văn phòng của họ, nhưng những thiếu sót về công nghệ không cho phép giao tiếp như vậy. Một công nghệ đã được phát minh để đối phó với các giao thức cục bộ khác nhau và do kết quả của việc giải quyết thách thức của họ, bộ định tuyến đa phương tiện đã ra đời.
Poll Options:
Note: Once you have voted, you will be shown the current results for this poll. You may only vote one time in each poll and you will see up to the minute results anytime you may view it again.
Log in to Leave Feedback
Username:
Password: <Show>
Not a Member?
Signup right now, for free!
All accounts include:
*Bullet* FREE Email @Writing.Com!
*Bullet* FREE Portfolio Services!
Printed from https://www.writing.com/main/polls/item_id/2225534-Mng-n-nh